รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5010-0952

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.38
100
100 / 100
3
4.38
100
100 / 100
4
4.50
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการสำรวจฯ เดือน มี.ค. 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ผลสำรวจฯ ครั้งที่1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ผลสำรวจฯ ครั้งที่1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลสำรวจฯ ครั้งที่1 ได้ 4.375 -ผลสำรวจฯ ครั้งที่2 ได้ 4.612

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นไปตามที่่คณะผู้ตรวจราชการฯ และกองงานผู้ตรวจราชการกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เป็นไปตามที่่คณะผู้ตรวจราชการฯ และกองงานผู้ตรวจราชการกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เป็นไปตามที่่คณะผู้ตรวจราชการฯ และกองงานผู้ตรวจราชการกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง