ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายปํณณพัฒน์ ธนกานต์พิชญกูล โทร. 6541
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักงานเขตเป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบหลักในการให้บริการประชาชน และเป็นหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร การให้บริการของสำนักงานเขตจึงส่งผลต่อภาพลักษณ์ของทั้งหน่วยงานและกรุงเทพมหานคร ซึ่งนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครมุ่งหวังให้ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการรับบริการของกรุงเทพมหานคร
50100100/50100100
เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ
ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการบริการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-01)
1/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-31)
31/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **