รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 5011-0946

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
60.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. จัดทำโครงการและแผนการปฏิบัติงาน 2. ประชาสัมพันธ์โครงการ 3.ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน 2. เก็บตัวอย่างน้ำบริเวณคลองวัดศรีบุญเรือง - ริมคลองหัวหมาก เพื่อส่งตรวจค่าหาค่าน้ำเสีย เพื่อดำเนินการติดตั้งบ่อดักไขมันต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ และจัดทำสวนหย่อมเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของประชาชน ในชุมชนรอบ ๆ บริเวณคลองวัดศรีบุญเรือง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ และจัดทำสวนหย่อมเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของประชาชน ในชุมชนรอบ ๆ บริเวณคลองวัดศรีบุญเรือง 2. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนบริเวณวัดศรีบุญเรือง ได้ทราบว่ามีสวนหย่อมเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของประชาชน 3. รณรงค์ให้ประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณริมคลองวัดศรีบุญเรืองได้ทราบและตระหนักถึงการรักษาความสะอาดของคูคลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ และจัดทำสวนหย่อมเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของประชาชน ในชุมชนรอบ ๆ บริเวณคลองวัดศรีบุญเรือง 2. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนบริเวณวัดศรีบุญเรือง ได้ทราบว่ามีสวนหย่อมเพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนของประชาชน 3. รณรงค์ให้ประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณริมคลองวัดศรีบุญเรืองได้ทราบ ตระหนักถึงการรักษาความสะอาดของคูคลอง และไม่ทิ้งขยะลงในลำคลอง 4. ปลูกหญ้าแฝกตลอดแนวริมคลองวัดศรีบุญเรือง 5. ดำเนินงานแล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการตามภารกิจ/อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง