รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5013-0952

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 10

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
9.00
100
100 / 100
4
10.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนเมืองมีน” จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าอุปโภค บริโภค ณ ลานวัฒนธรรม อาคารพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ จำนวน 3 ครั้ง 1. ระหว่างวันที่ 26-28 ต.ค. 63 2. ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 2 ธ.ค. 63 3. ระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค. 63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนเมืองมีน” จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าอุปโภค บริโภค ณ ลานวัฒนธรรม อาคารพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ จำนวน 6 ครั้ง 1. ระหว่างวันที่ 28-30 ต.ค. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 53 ราย 2. ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 55 ราย 3. ระหว่างวันที่ 28-30 ธ.ค. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 60 ราย 4. ระหว่างวันที่ 25-27 ม.ค. 64 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 56 ราย 5. ระหว่างวันที่ 22-24 ก.พ. 64 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 51 ราย 6. กำหนดระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค. 64

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 จัดกิจกรรม“ตลาดนัดชุมชน คนเมืองมีน” โดยจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าจากกลุ่มอาชีพ OTOP และสินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ ณ บริเวณลานวัฒนธรรม อาคารพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ เป็นประจำทุกเดือน (ในช่วงต้นเดือน ครั้งละ 3 วัน) ดำเนินการแล้ว จำนวน 9 ครั้ง มีผู้เข้ารวมจำนวน 327 ราย (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน) ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 28-30 ต.ค. 63 จำนวน 53 ราย 2. ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 63 จำนวน 55 ราย 3. ระหว่างวันที่ 28-30 ธ.ค. 63 จำนวน 60 ราย 4. ระหว่างวันที่ 25-27 ม.ค. 64 จำนวน 56 ราย 5. ระหว่างวันที่ 22-24 ก.พ. 64 จำนวน 51 ราย 6. ระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค. 64 จำนวน 52 ราย 7. ระหว่างวันที่ 26-28 เม.ย. 64 จำนวน 108 ราย 8. ระหว่างวันที่ 24-25 และ 27 พ.ค. 64 จำนวน 110 ราย 9. ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 64 จำนวน 108 ราย -ทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 จำนวน 90 ราย จาก 327 ราย มีผลการประเมินความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 86.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

* ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 จัดกิจกรรม“ตลาดนัดชุมชน คนเมืองมีน” โดยจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าจากกลุ่มอาชีพ OTOP และสินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ ณ บริเวณลานวัฒนธรรม อาคารพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ เป็นประจำทุกเดือน (ในช่วงปลายเดือน ครั้งละ 3 วัน) ดำเนินการแล้ว จำนวน 10 ครั้ง มีผู้เข้ารวมจำนวน 761 ราย (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน) ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 28-30 ต.ค. 63 จำนวน 53 ราย 2. ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 63 จำนวน 55 ราย 3. ระหว่างวันที่ 28-30 ธ.ค. 63 จำนวน 60 ราย 4. ระหว่างวันที่ 25-27 ม.ค. 64 จำนวน 56 ราย 5. ระหว่างวันที่ 22-24 ก.พ. 64 จำนวน 51 ราย 6. ระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค. 64 จำนวน 52 ราย 7. ระหว่างวันที่ 26-28 เม.ย. 64 จำนวน 108 ราย 8. ระหว่างวันที่ 24-25 และ 27 พ.ค. 64 จำนวน 110 ราย 9. ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 64 จำนวน 108 ราย 10. ระหว่างวันที่ 27 และ 29-30 ก.ค. 64 จำนวน 108 ราย - รวมจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 761 ราย - ทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 1-6 จำนวน 90 ราย จาก 327 ราย มีผลการประเมินความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 86.60 - ทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 7-10 จำนวน 100 ราย จาก 434 ราย มีผลการประเมินความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 85.80 * กิจกรรมที่ 2 จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว“สองน่อง ท่องเมืองมีน” โดยประชาสัมพันธ์เชิญชวนเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ และประชาชน รวมจำนวน 300 คน เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี และเดินเท้าข้ามไปที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จ-พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เรื่อพระที่นั่งยอดไชยาจำลอง และหอพระพุทธรังสีสวัสดิรังสรรค์ และ check in บริเวณริมคลองแสนแสบ ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงาม - งดการจัดงานกิจกรรม “สองน่อง ท่องเมืองมีน” เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา Covid-19

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ%
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง