รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(มิติที่ 3) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5014-0900

ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 5.0000

ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 50.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ตามเกณฑ์ที่กำหนด)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100.0000
100 / 100
2
50.00
100.0000
100 / 100
3
75.00
100.0000
100 / 100
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและฝ่ายทะเบียนเข้าร่วมการประชุมชี้แจงการสำรวจความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

คัดเลือกหัวข้อที่ได้รับคะแนนน้อยมาพัฒนาคุณภาพการให้บริการ 2 หัวข้อ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

พัฒนาปรับปรุงการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยจากสถานการณ์โรคติดต่อของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงาน ก.ก.

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของสำนักงาน ก.ก.

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:มิติที่ ๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
:เป้าหมายที่ ๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ %
:เป้าประสงค์ที่ ๓.๔.๑.๑ สร้างเนื้อหาความรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด