ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตลาดกระบัง : 50140000-3450

สำนักงานเขตลาดกระบัง : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายวิชชา ฟักคง โทร. 6860

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ประชาชน/ผู้รับบริการเป็นผู้มาใช้บริการโดยตรงจากสํานักงานเขต และบุคลากรของหน่วยงานในองค์กรต้องตอบสนองความต้องการของผู้มารับบริการ ในการสํารวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่มีต่อในการให้บริการของหน่วยงาน เพื่อนําผลการประเมินที่ได้จากการสํารวจความพึงพอใจ เป็นแนวทางในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่หน่วยงานและนำคําแนะนํามาปรับปรุงพัฒนาการปฏิบัติงานให้ดีขึ้น

50140100/50140100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสำรวจความพึงพอใจการบริการของสำนักงานเขต

เป้าหมายของโครงการ

ระดับคะแนนความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ระดับ 5 คะแนน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ%
๓.๔.๑.๑ สร้างเนื้อหาความรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-30)

100.00

30/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-30)

75.00

30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปผล

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-30)

70.00

30/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เดือนพฤษภาคม

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)

60.00

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาการให้บริการเพิ่มคะแนนความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)

50.00

30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..นำหัวข้อที่ได้คะแนนน้อยสุด 2 หัวข้อพัฒนาคุณภาพการให้บริการ

** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์โรคระบาดอาจทำให้ความพึงพอใจลดลง

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)

40.00

29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาระบบการให้บริการเพื่อเตรียมรับการประเมินรอบที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-29)

32.00

29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 เสร็จสิ้น

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)

25.00

27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครอง+ฝ่ายทะเบียน จััดจนท. เข้าประชุมชี้แจงการดำเนินการสำรวจฯ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-25)

16.00

25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินจากกงต. พัฒนาการให้บริการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-30)

8.00

30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาการให้บริการและรอประชุมชี้แจง

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ประชุมชี้แจงการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:สำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1
:40.00%
เริ่มต้น :2019-12-02 00:00:00
สิ้นสุด :2019-12-02 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
:40.00%
เริ่มต้น :2020-03-02 00:00:00
สิ้นสุด :2020-03-02 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปผลการสำรวจ
:10.00%
เริ่มต้น :2020-07-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-07-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50140000-3450

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50140000-3450

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5014-0900

ตัวชี้วัด : (มิติที่ 3) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 5

ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ตามเกณฑ์ที่กำหนด)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **