ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายวิชชา ฟักคง โทร. 6860
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ประชาชน/ผู้รับบริการเป็นผู้มาใช้บริการโดยตรงจากสํานักงานเขต และบุคลากรของหน่วยงานในองค์กรต้องตอบสนองความต้องการของผู้มารับบริการ ในการสํารวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่มีต่อในการให้บริการของหน่วยงาน เพื่อนําผลการประเมินที่ได้จากการสํารวจความพึงพอใจ เป็นแนวทางในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่หน่วยงานและนำคําแนะนํามาปรับปรุงพัฒนาการปฏิบัติงานให้ดีขึ้น
50140100/50140100
เพื่อสำรวจความพึงพอใจการบริการของสำนักงานเขต
ระดับคะแนนความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ระดับ 5 คะแนน
ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม |
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ% |
๓.๔.๑.๑ สร้างเนื้อหาความรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปผล
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-30)
30/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เดือนพฤษภาคม
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาการให้บริการเพิ่มคะแนนความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..นำหัวข้อที่ได้คะแนนน้อยสุด 2 หัวข้อพัฒนาคุณภาพการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์โรคระบาดอาจทำให้ความพึงพอใจลดลง
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาระบบการให้บริการเพื่อเตรียมรับการประเมินรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 เสร็จสิ้น
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครอง+ฝ่ายทะเบียน จััดจนท. เข้าประชุมชี้แจงการดำเนินการสำรวจฯ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.62
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินจากกงต. พัฒนาการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาการให้บริการและรอประชุมชี้แจง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (มิติที่ 3) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 5
ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **