รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

งานยุทธศาสตร์ 9. ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการเสริมสร้างวินัยทางการเงิน : 5014-0914

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100.0000
100 / 100
2
50.00
100.0000
100 / 100
3
75.00
100.0000
100 / 100
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ถ่ายทอดความรู้แะปลูกฝังความมีวินัยทางการเงินในสถานศึกษาและสถานที่ต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

-ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชน เยาวชน เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่เขตลาดกระบังที่ใช้บริการศูนย์บริหารเงินออมครอบครัว รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้ด้านการออมของสำนักงานเขตลาดกระบัง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามที่มีความพึงพอใจระดับมาก คูณ 100 หารจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:มิติที่ ๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
:เป้าหมายที่ ๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง%
:เป้าประสงค์ที่ ๓.๒.๑.๑ แรงงานนอกระบบทราบสิทธิทางสวัสดิการสังคมและแหล่งเงินก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด