รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5015-0782

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. 62 - 23 ธ.ค. 62 จำนวน 112 เรื่อง แล้วเสร็จ 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 37.50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างเดือน ม.ค. - มี.ค. 63 จำนวน 285 เรื่อง แล้วเสร็จ 164 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 57.54

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างเดือน เม.ย. 63 - มิ.ย. 63 จำนวน 325 เรื่อง แล้วเสร็จ 237 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72.92

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

กองกลาง สนป. ตรวจติดตามผ่านระบบ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

กองกลาง สนป. ตรวจติดตามผ่านระบบ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง