ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวสุวรรณา แสงสว่าง โทร 7351
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน
50150100/50150100
1.เพื่อให้การบริการประชาชนของสำนักงานเขตหนองจอกมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และสร้างความพึงพอใจกับผู้รับบริการ 2.เพื่อแก้ไขและบรรเทาทุกข์ของประชาชน
1.ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนทุกเรื่อง และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการผ่านระบบเรื่องร้าวท้องทุกข์ ภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ 2.รายงานผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงาน และส่งกองกลาง สปน.ทุกเดือน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
9/29/2020 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-25)
25/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 29 ก.ค. 63 - 24 ส.ค. 63 จำนวน 97 เรื่อง แล้วเสร็จ 58 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.79 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องถนน จำนวน 27 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. 63 - 28 ก.ค. 63 จำนวน 111 เรื่อง แล้วเสร็จ 72 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.86 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องไฟฟ้าจำนวน 29 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-29)
29/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 27 พ.ค. 63 - 25 มิ.ย. 63 จำนวน 121 เรื่อง แล้วเสร็จ 90 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.38 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องขยะและสิ่งปฏิกูลจำนวน 24 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-28)
28/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. 63 - 26 พ.ค. 63 จำนวน 99 เรื่อง แล้วเสร็จ 69 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.70 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องไฟฟ้าจำนวน 25 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-28)
28/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. 63 - 27 เม.ย. 63 จำนวน 105 เรื่อง แล้วเสร็จ 78 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.29 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องเหตุเดือดร้อนรำคาญจำนวน 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. 63 - 29 มี.ค. 63 จำนวน 107 เรื่อง แล้วเสร็จ 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.77 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องเหตุเดือดร้อนรำคาญจำนวน 33 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. 63 - 26 ก.พ. 63 จำนวน 76 เรื่อง แล้วเสร็จ 43 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 56.58 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องเหตุเดือดร้อนรำคาญจำนวน 32 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 23 ธ.ค. 62 - 28 ม.ค. 63 จำนวน 102 เรื่อง แล้วเสร็จ 41 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 41.20 โดยเรื่องร้องเรียนมากที่สุด คือ เรื่องไฟฟ้ากับเหตุเดือดร้อนรำคาญจำนวน 33 เรื่องเท่ากัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. 62 - 23 ธ.ค. 62 จำนวน 112 เรื่อง แล้วเสร็จ 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 37.50
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 29 ต.ค. 62 - 25 พ.ย. 62 จำนวน 117 เรื่อง แล้วเสร็จ 37 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 31.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : ดำเนินการรับแจ้งและแก้ไขเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 62 - 28 ต.ค. 62 จำนวน 143 เรื่อง แล้วเสร็จ 56 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 39.16
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **