รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5015-0784

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.4

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
4.40
100
100 / 100
3
4.40
100
100 / 100
4
4.52
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขตเพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เข้ามาทอดแบบประเมินความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 22 มราคม 2563 และได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเขตหนองจอก อยู่ในช่วงพิจารณาดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการบริการ ในประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เข้ามาทอดแบบประเมินความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ทอดแบบสอบถาม

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ทอดแบบสอบถาม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง