ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสุเมธ สำเภา โทร. 7359
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อทอดแบบสอบถามจากประชาชนผู้ใช้บริการสำนักงานเขตหนองจอกและปรับปรุงพัฒนางานต่อไป
50150100/50150100
ประชาชนผู้มารับบริการจากสำนักงานเขตหนองจอก มีความพึงพอใจระดับมากที่สุด ตามประเด็นดังนี้ 1.ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2.ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3.ความพึงพอใจด้านบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5.ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6.ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาของหน่วยงาน
ประชาชนผู้มารับบริการจากสำนักงานเขตหนองจอก มีความพึงพอใจระดับมากที่สุด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
9/29/2020 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-25)
25/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ จากหน่วยงานกรุงเทพมหานครครั้งที่ 2 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-29)
29/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เข้ามาทอดแบบประเมินความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ในช่วงพิจารณาดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการบริการ ในประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเขตหนองจอก อยู่ในช่วงพิจารณาดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการบริการ ในประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เข้ามาทอดแบบประเมินความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 22 มราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขตเพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขตเพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : ดำเนินการให้บริการประชาชนตามภาระหน้าที่ของสำนักงานเขตเพื่อรองรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **