ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1.สำนักงานเขตธนบุรีได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครให้ดำเนินโครงการรอยยิ้มจากใจคลองน้ำใสสมเด็จเจ้าพระยาฯ เป็นโครงการ Best service ประจำปี พ.ศ.2563 2.โครงการรอยยิ้มจากใจคลองน้ำใสสมเด็จเจ้าพระยาฯ ได้รับการอนุมัติโครงการจากผู้อำนวยการเขตและส่งสำเนาโครงการไปยังหัวหน้าสำนักงาน ก.ก.เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 พ.ย.2562 3.ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดตั้งคณะทำงานตามแผนที่กำหนดไว้ในโครงการ
แต่งตั้งคณะกรรมการฯ และจัดประชุม และร่วมลงพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ได้จัด Big cleaning ทาสี ปรับปรุงราวสะพาน รวมทั้งประชุมหารือคณะกรรมการในเรื่องต่างๆ และประสาน มรภ.บ้านสมเด็จวในการจัดหาพื้นที่สำหรับจอดรถจักรยานยนต์ นศ. และติดป้ายห้ามจอดบริเวณถนนริมคลองสมเด็จเจ้าพระยาเพื่อไม่กีดขวางทางจราจรและปิดบังภูมิทัศน์ของคลองสมเด็จเจ้าพระยา
สร้างเครือข่ายความร่วมมือเพิ่มเติมกับคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย มรภ. สมเด็จเจ้าพระยา และมีการประชุมร่วมกันเกี่ยวกับการร่วมกันดำเนินกิจกรรมการวาดภาพวิถีชีวิตและอัตลักษณ์ของชาวธนบุรีที่รั้วกำแพงริมคลองสมเด็จเจ้าพระยา
สำนักงานเขตธนบุรี ได้ดำเนินกิจกรรมครบถ้วน ตลอดจนได้จัดทำคู่มือถอดแบบบทเรียน ตามตัวชี้วัดครบทุกตัวชี้วัดเป้นที่เรียบร้อย
ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด
ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |