รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5020-0972

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.167

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.02
100
100 / 100
3
4.02
0
0 / 0
4
4.17
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ เขตบางพลัด กทม. ที่กองงานผู้ตรวจราชการจัดขึ้น

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- เจ้าหน้าที่ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) เข้ามาดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการ ณ สำนักงานเขตตลิ่งชัน ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2563 เรียบร้อยแล้ว สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักงานเขตตลิ่งชัน ได้ 4.023 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ด้านการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ และข้อมูลในเว็บไซต์,เฟสบุค ของหน่วยงาน ที่ได้รับความพึงพอใจน้อยที่สุด - จนท.นิด้า จะเข้าดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 25-28 พ.ค.63 ซึ่งดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอสรุปผลความพึงพอใจครั้งที่ 2 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศาสตร์ (นิด้า)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ได้รับผลสรุปความพึงพอใจของผู้รับบริการเขตตลิ่งชัน ครั้งที่ 2 มีความพึงพอใจในระดับ 4.311 โดยสูงสุด คือ ท่านได้รับบริการตามลำดับ ก่อน-หลัง ไม่ถูกลัดคิว 4.540 และต่ำสุด คือ มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ 3.860 ดังนั้นสำนักงานเขตตลิ่งชันได้ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1= 4.023 ครั้งที่ 2 =4.331 รวมเป็น 8.354 หาร 2 = 4.167

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- ตามที่ผตร. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

- ตามที่ผตร. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

- สรุปผลการสำรวจครั้งที่ 1 บวก ครั้งที่ 2 หาร 2

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง