ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
เป็นการดำเนินการแบบไม่ใช้งบประมาณโดยการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอาชีพและผลิตภัณฑ์ OTOP ของเขตภาษีเจริญเดือนละ 1 ครั้งๆละ2วัน รวม 12 ครั้งจัดกิจกรรม ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรมไปแล้ว จำนวน 3 ครั้ง ในเดือนต.ค. - ธ.ค. 2562
ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมไปแล้ว จำนวน 6 ครั้ง ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2562 - เดือน มีนาคม 2563
งดจัดกิจกรรมในเดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 ตามมติคณะรัฐมนตรี
-ยกเลิกกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค Covid-19
- กิจกรรมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวและสร้างเศรษฐกิจชุมชน ได้แก่ 1. กิจกรรมการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น 2. กิจกรรมการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้ 3. กิจกรรมการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน 4. กิจกรรมเปิดตลาดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่เขตภาษีเจริญ - ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม หมายถึง ความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป
1) จำนวนครั้งในการจัดกิจกรรมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวริมคลองบางหลวง เป้าหมาย : 4 ครั้ง/ปี 2) ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป้าหมาย : ร้อยละ 85 วิธีการคำนวณ : จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป คูณ 100 หารด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด
1. รายงานผลการดำเนินงาน 2. ภาพถ่ายกิจกรรม 3. เอกสารที่เกี่ยวข้อง
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |