ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
ศึกษาหลักเกณฑ์และแบบสำรวจความพึงพอใจ ตลอดจนดำเนินการปรับปรุงบริการด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจแก่ประชาชนผู้รับบริการ เตรียมความพร้อมในการรับการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อไป
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 8 มกราคม 2563 สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้รับผลคะแนนเฉลี่ยการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ 4.711 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอรับผลการประเมินฯ
ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สำรวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หารด้วย จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
แบบสำรวจความพึงพอใจของกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
| :**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |