รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5021-0835

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
65.00
100
100 / 100
3
85.00
0
0 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ศึกษาหลักเกณฑ์และแบบสำรวจความพึงพอใจ ตลอดจนดำเนินการปรับปรุงบริการด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจแก่ประชาชนผู้รับบริการ เตรียมความพร้อมในการรับการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 8 มกราคม 2563 สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้รับผลคะแนนเฉลี่ยการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ 4.711 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอรับผลการประเมินฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สำรวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หารด้วย จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบสำรวจความพึงพอใจของกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง