
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.ขวัญชนก ฉิ่งแก้ว โทร 6608
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
การบริหารราชการ มีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏฺิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ซึ่ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏฺบัติงานแล้ว ผู้รับบริการไม่พึงพอใจ ยังไม่นับว่ามีการปฏฺบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก
50210100/50210100
สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏฺบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
สำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้รับบริการจากกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามของคณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง และนำผลสำรวจไปปรับปรุงพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
| **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
| **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-25)

25/09/2563 : ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-24)

24/08/2563 : ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-22)

22/07/2563 : รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-23)

23/06/2563 : รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-25)

25/05/2563 : รับการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน โดยตัวแทนกองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-22)

22/04/2563 : อยู่ระหว่างรอรับการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-23)

23/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.711 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-02-24)

24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-24)

24/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 8 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-24)

24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ในวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ กรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-22)

22/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมข้อมูลเพื่อเตรียมปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจยิ่งขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-23)

23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาประเด็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **