ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50210000-3403

สำนักงานเขตภาษีเจริญ : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.ขวัญชนก ฉิ่งแก้ว โทร 6608

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

การบริหารราชการ มีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏฺิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ซึ่ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏฺบัติงานแล้ว ผู้รับบริการไม่พึงพอใจ ยังไม่นับว่ามีการปฏฺบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

50210100/50210100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏฺบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ

เป้าหมายของโครงการ

สำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้รับบริการจากกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามของคณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง และนำผลสำรวจไปปรับปรุงพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-25)

100.00

25/09/2563 : ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-24)

100.00

24/08/2563 : ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.895 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-22)

90.00

22/07/2563 : รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-23)

85.00

23/06/2563 : รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-25)

80.00

25/05/2563 : รับการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน โดยตัวแทนกองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-22)

60.00

22/04/2563 : อยู่ระหว่างรอรับการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-23)

65.00

23/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับผลคะแนนการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ผลปรากฎว่า สำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.711 คะแนน อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-02-24)

55.00

24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-24)

50.00

24/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นตัวแทนจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเข้าทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 8 มกราคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-24)

15.00

24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ในวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ กรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-22)

10.00

22/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รวบรวมข้อมูลเพื่อเตรียมปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจยิ่งขึ้น

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-23)

5.00

23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาประเด็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ศึกษาประเด็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
:5.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจยิ่งขึ้น
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1
:25.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
:25.00%
เริ่มต้น :2020-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ
:25.00%
เริ่มต้น :2020-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50210000-3403

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50210000-3403

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5021-0835

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
85.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **