ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนต.ค.- ธ.ค.62
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนม.ค.- มี.ค.63
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนเม.ย.- พ.ค.63
-กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนมิ.ย.- ก.ย.63
เรื่องที่ได้รับแจ้งระหว่าง 1 ตุลาคม 2561 ถึง 31 สิงหาคม 2562 ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง (20 คะแนน) ส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและการรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (80 คะแนน) ส่วนที่ 1 - การรับเรื่อง ติดตามความคืบหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือนจนกว่าการดำเนินการแล้วเสร็จ - การรายงานการติดตามผล หน่วยงานตอบรับภายใน 1 วันทำการ รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการ - การส่งรายงาน ส่งรายงานถึงกองกลาง ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป หากทำผิดหักคะแนน เดือนละ 1 คะแนน
ส่วนที่ 1 ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ เท่ากับ จำนวนเรื่องที่ถูกต้อง x 100 จำนวนเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ปรากฏในรายงานของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ2562 ส่วนที่ 2 - ไม่เกิน 5 ประเภทเรื่องในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขต 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 2. เหตุเดือดร้อนรำคาญ 3. ขยะ 4. ถนน 5. อาคาร - หน่วยงานได้ระบุสถานะดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว - จะต้องมีรายละเอียดของผลการดำเนินการที่สามารถแจ้งผู้ร้องได้ - คุณภาพการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งและการรายงานผล ร้อยละของจำนวนเรื่องที่มีคุณภาพ = จำนวนเรื่องที่ถูกต้องX100 จำนวนเรื่องตามประเภทเรื่องที่มีสถานะเสร็จสิ้นของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
ส่วนที่ 1 ร้อยละของจำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ เท่ากับ จำนวนเรื่องที่ถูกต้อง x 100 จำนวนเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ปรากฏในรายงานของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ2562 ส่วนที่ 2 - ไม่เกิน 5 ประเภทเรื่องในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขต 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 2. เหตุเดือดร้อนรำคาญ 3. ขยะ 4. ถนน 5. อาคาร - หน่วยงานได้ระบุสถานะดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว - จะต้องมีรายละเอียดของผลการดำเนินการที่สามารถแจ้งผู้ร้องได้ - คุณภาพการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งและการรายงานผล ร้อยละของจำนวนเรื่องที่มีคุณภาพ = จำนวนเรื่องที่ถูกต้องX100 จำนวนเรื่องตามประเภทเรื่องที่มีสถานะเสร็จสิ้นของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
:๑.๑ - ปลอดมลพิษ |
:๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ% |
:๑.๑.๑.๑ คุณภาพแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีคุณภาพดีขึ้น |