ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสุนทร ทองเพิ่ม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
พื้นที่สำนักงานเขตจตุจักรทั้งหมด 34 ตารางกิโลเมตร เป็นเมืองที่มีศูนย์กลางการพัฒนาเมือง อาทิรถไฟ้า ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ตลาดนัดจตุจักร หน่วยงานราชการทั้งกระทรวงทบวงกรม ทำให้การอยู้ร่วมกันในชุมชนขนาดใหญ่ย่อมเกิดปัญหาอุปสรรคหลากหลายทำให้สำนักงานเขตจตุจักรให้ให้บริการช่องทางแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากประชาชนได้รับการแก้ไขได้รับความพึงพอใจแก่ประชาชน
50260100/50260100
เพื่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตจตุจักร
เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ทันกำหนดตามเกณฑ์ที่กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๑ - ปลอดมลพิษ |
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ% |
๑.๑.๑.๑ คุณภาพแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีคุณภาพดีขึ้น |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-17)
17/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนส.ค.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนเม.ย.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-16)
16/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนมี.ค.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนม.ค.63 /29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนก.พ.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี / ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี / ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-31)
31/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนธ.ค.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนพ.ย.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายปกครองดำเนินการตามหลักเกณฑ์ขั้นตอนที่1ตอบรับเรื่องร้องเรียนภายใน 1 วันทำการนับถัดจากวันที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ฯแจ้งดำเนินการเพื่อดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 2 รายงานผลการดำเนินการแก้ไขโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้และมีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ(กรณีไม่แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับระบบฯ/รายงานครั้งที่1 ทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนส่งกองกลางภายในวันที่ 10 ของเดือนต.ค.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **