ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 15
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างการรอรับการประมเินจากกองงานผู้ตรวจราชการ
แจ้งส่วนราชการในสำนักงานเขตบางซื่อดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงการให้บริการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจต่อประชาชน
กองงานผู้ตรวจเข้าจัดเก็บแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชนแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการประเมิน และนำข้อมูลไปปรับปรุงแก้ไข
ได้รับผลการประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ และประสานทุกฝ่ายนำข้อคำถามและข้อแนะนำไปปรับปรุงการให้บริการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยน ที่ 4.197
คำนิยาม การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกที่มารับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร
เป้าหมาย ระดับคะแนน 6 วิธีการคำนวณ (คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2) / จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |