ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายจรัญ คุ้มพร้อม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆให้บริการ การสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล้กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
50310100/50310100
ประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการที่สำนักงานเขต
ประชาชนที่มาติดต่อราชการที่สำนักงานเขต ข้าราชการ ลูกจ้างของหน่วยงานและหน่วยงานอื่น (ผู้ตรวจราชการดำเนินการ) เป้าหมายความพึงพอใจ ระดับ 5 คะแนน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-29)
29/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ได้รับผลการประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ และประสานทุกฝ่ายนำข้อคำถามและข้อแนะนำไปปรับปรุงการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-30)
30/07/2563 : รอผลการประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ เพื่อนำข้อแนะนำไปปรับปรุงการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-29)
29/06/2563 : กองงานผู้ตรวจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการ ณ สำนักงานเขตบางซื่อ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/05/2563 : ดำเนินการข้อคำถามที่ได้คะแนนน้อยที่สุดจากการสำรวจความพึงพอใจไปปรับปรุงการทำงาน/การให้บริการ และรายงานให้กองงานผู้ตรวจราชการผ่านระบบรายงาน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการพัฒนาการให้บริการจากข้อคำถามที่ได้คะแนนต่ำสุด เพื่อจัดเตรียมรายงานในระบบให้กองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจ้งผลการประเมินให้ทุกฝ่ายทราบ และนำไปปรับปรุงการบริการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการประเมินความพึงพอใจรอบที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้มาใช้บริการ ณ สำนักงานเขตบางซื่อ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการตรวจประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 13.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการตรวจประเมินจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการตรวจจากกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 23. ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 15
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **