ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.477
ประเภทตัวชี้วัด :
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ กรุงเทพมหานคร
-ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1/2563 ได้รับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ด้วยคะแนนเฉลี่ย 4.296
-ได้มีการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจรอบ ที่ 2/2563 เป็นที่เรียบร้อย ช่วงวันที่ 4-12 มิถุนายน 63 ที่ ผ่านมา
ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2/2563 ได้รับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ด้วยคะแนนเฉลี่ย 4.658 เฉลี่ยการสำรวจสองครั้ง ได้รับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ด้วยคะแนนเฉลี่ย 4.477
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หารด้วย จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการให้เป็นไปตามที่ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๑ - กฎหมาย |
:๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
:๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |