ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายเชาว์วัฒน์ เยาวขันธ์ โทร.6358
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักงานเขตประเวศให้บริการข้อมูลข่าวสารให้บริการทั่ว ๆ ไป กับประชาชน บุคลากรของหน่วยงาน และส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยมีผู้อำนวยการเขตประเวศจัดให้มีการประชุมคณะผู้บริหารเขตทุกสัปดาห์ และประชุมข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตาม ตรวจสอบ มอบนโยบาย การแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ การปรับปรุง และการพัฒนาระบบการบริการทุกด้านเพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
50340100/50340100
- เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
- ประชาชนในพื้นที่เขตประเวศและผู้มารับบริการ ณ สำนักงานเขตประเวศ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๑ - กฎหมาย |
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการทอดแบบสอบรอบที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-06-22)
22/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้มีการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจรอบ ที่ 2/2563 เป็นที่เรียบร้อย ช่วงวันที่ 4-12 มิถุนายน 63 ที่ ผ่านมา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-28)
28/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตมีข้อมสั่งการในการประชุมผู้บริหารให้แต่ละฝ่ายให้บริการประชาชนด้วยความเสมอภาพ รวดเร็ว และมีกิริยาที่อ่อนน้อมและวาจาสุภาพต่อผู้่มารับบริการ และอยู่ระหว่างรอการลงทอดแบบสอบถาม รอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-17)
17/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข้เรื่องที่ได้รับความพึงพอใจน้อยที่สุด 2 อับดับเพือรายงานผ่านระบบของกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1/2563 ได้รับความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ด้วยคะแนนเฉลี่ย 4.296
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเจ้าหน้าที่มาทอดแบบสอบถามรอบที่ 1 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการประเมินผลความพึงพอใจรอบที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เข้าดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขตประเวศ ครั้งที่ 1 เมื่อพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ กรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่ม่
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนวิธีการศึกษาและแนวทางการดำเนินงาน "การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร" ตามหนังสือสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ที่ กท 0502/2245 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมเอกสารเข้าที่่ประชุมผู้บริหาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.477
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **