รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ปี 2563 24. มิติที่ ๓.๓ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5035-0882

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.285

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.23
100
100 / 100
3
4.23
100
100 / 100
4
4.29
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด และนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ฝ่ายปกครองเข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2563 จัดโดยกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30-16.30 น. ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ ที่ประชุมแจ้งกำหนดการในการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจณ ครั้งที่ 1 ประมาณกลางเดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ส่งหนังสือที่ กท 0409/286 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 เรื่อง ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 แจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 2. ฝ่ายปกครองส่งหนังสือที่ กท 7401/332 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2563 เรียน ผู้อำนวยการเขตบางพลัด ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย หัวหน้ากลุ่มงานปกครอง และหัวหน้ากลุ่มงานประชาสัมพันธ์ แจ้งหนังสือกองงานผู้ตรวจฯ ตามข้อ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. ฝ่ายปกครองรวบรวมผลการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 และรายงานผลให้กองงานผู้ตรวจราชการผ่านระบบออนไลน์ 2. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 และ 11 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ทอดแบบสำรวจการรับรู้ของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ จำนวน 50 ชุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 2. ฝ่ายปกครองส่งหนังสือที่ กท 7401/1084 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2563 เรียน ผู้อำนวยการเขตบางพลัด ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย หัวหน้ากลุ่มงานปกครอง และหัวหน้ากลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ส่งหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/803 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เรื่อง ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อโปรดทราบและพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง 3. ผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 ได้ระดับ 4.231 ผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 ได้ระดับ 4.339 ผลการสำรวจความพึงพอใจฯ เฉลี่ย ระดับ 4.285

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ ผตร. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ ผตร. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ฝ่ายปกครอง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง