รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5036-1044

ค่าเป้าหมาย ระดับความพึงพอใจ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับความพึงพอใจ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับความพึงพอใจ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
60.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างรอแบบสอบถามจากกองงานผู้ตรวจ เพื่อให้เขตกำหนดค่าน้ำหนักคะแนนแต่ละข้อคำถาม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไดดำเนินการสำนวจความพึงพอใจรอบที่1 แล้ว เมื่อวันที่15มกราคม2563 ได้คะแนนก่อนปรับค่าน้ำหนักคะแนน 4.486 และได้คะแนนกหลังปรับค่าน้ำหนักคะแนน 4.505

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สรุปผลคะแนนการประเมินความพึงพอใจรวม 2 ครั้ง คะแนนก่อนปรับค่าน้ำหนักคะแนน ได้คะแนน 4.476 คะแนน และคะแนนหลังปรับค่าน้ำหนักคะแนน ได้คะแนน 4.498 คะแนน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนนั้นๆให้บริการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นำผลคะแนนสำรวจมาบวกรวมทั้ง 2ครั้ง หารด้วยจำนวนครั้งในการสำรวจ (หาร2) และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จะทำการเข้ามาสำรวจความพึงพอใจ ณ สำนักงานเขต จำนวน 2 ครั้ง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง