ค่าเป้าหมาย ระดับความพึงพอใจ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับความพึงพอใจ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างรอแบบสอบถามจากกองงานผู้ตรวจ เพื่อให้เขตกำหนดค่าน้ำหนักคะแนนแต่ละข้อคำถาม
ไดดำเนินการสำนวจความพึงพอใจรอบที่1 แล้ว เมื่อวันที่15มกราคม2563 ได้คะแนนก่อนปรับค่าน้ำหนักคะแนน 4.486 และได้คะแนนกหลังปรับค่าน้ำหนักคะแนน 4.505
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563
สรุปผลคะแนนการประเมินความพึงพอใจรวม 2 ครั้ง คะแนนก่อนปรับค่าน้ำหนักคะแนน ได้คะแนน 4.476 คะแนน และคะแนนหลังปรับค่าน้ำหนักคะแนน ได้คะแนน 4.498 คะแนน
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนนั้นๆให้บริการ
นำผลคะแนนสำรวจมาบวกรวมทั้ง 2ครั้ง หารด้วยจำนวนครั้งในการสำรวจ (หาร2) และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จะทำการเข้ามาสำรวจความพึงพอใจ ณ สำนักงานเขต จำนวน 2 ครั้ง
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |