ค่าเป้าหมาย ระดับ : 0
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการคัดเลือกนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปฏบัติงานของหน่วยงาน จากทั้ง 10 ฝ่าย
โครงการจอมทอง Welfare care รับผิดชอบโดยฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการฯ เรียบร้อยแล้ว
ดำเนินการสร้างนวัตกรรมการให้บริการรูปแบบใหม่ผ่าน Line Official Account "สวัสดิการจอมทอง" แล้วเสร็จ โดยรูปแบบการให้บริการ ประกอบด้วย 6 เมนูหลัก ดังนี้ 1. เมนูลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุออนไลน์ 2. เมนูตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 3. เมนูนัดหมายติดต่อราชการล่วงหน้า 4. เมนูลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ 5. เมนูติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผ่าน App Line 6. เมนูตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยความพิการ ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการ Line Official Account "สวัสดิการจอมทอง" และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564
จัดทำ line official account แล้วเสร็จ ดำเนินการประชาสัมพันธ์ และเปิดให้บริการ line official account "สวัสดิการจอมทอง" แล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป และได้ดำเนินการจัดทำแบบสำรวจผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์เสนอต่อหัวหน้าหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว
ตามที่กำหนดไว้ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2564
ตามที่กำหนดไว้ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2564
ตามที่กำหนดไว้ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2564
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |