ค่าเป้าหมาย จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง : 100
ผลงานที่ทำได้ จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจแล้ว จำนวน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณริมถนนวิภาวดีรังสิต
อยู่ระหว่างการพิจารณาจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 เนื่องจากสถานการโรค Covid-19
อยู่ระหว่างการพิจารณาจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 เนื่องจากสถานการโรค Covid-19
จัดกิจกรรมโครงการตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ณ บริเวณสนามหญ้าลานโพธิ์ ในสำนักงานเขตดินแดง
นิยาม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ 1. จำนวนครั้งของจัดกิจกรรมฯ 2 ครั้งขึ้นไป และ ระดับเขตมีผู้เข้าร่วมไม่น้อยกว่า 50 ราย 2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
เอกสารหลักฐาน 1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ หมายเหตุ การจัดกิจกรรมฯ มีเงื่อนไขดังนี้ 1. จัดกิจกรรมฯ ในระดับกลุ่มเขตหรือระดับเขต 2. แบบรายงานจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ถ้าดังนี้ - ระดับกลุ่มเขตไม่น้อยกว่า 500 ราย - ระดับเขตไม่น้อยกว่า 50 ราย 3. มีแบบสอบถามวัดความพึงพอใจผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสอบถาม
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |