ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรด้านการศึกษาได้รับการอบรม สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาความรู้
จัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรด้านการศึกษาได้รับการอบรม สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาความรู้ -จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่บุคลากรในเขตสวนหลวงเรื่องการดูแลระบบแอพพลิเคชั่นในศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 100 คน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม สำนักงานเขตสวนหลวง
-ครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตสวนหลวงจำนวน 8 โรงเรียน จำนวน 100 คน ได้เข้ารับการการอบรม สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาความรู้ ตามโครงการที่วางไว้ในช่วงปิดภาคเรียน -บุคลากรด้านการศึกษาได้รับการอบรม สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาความรู้ตามหลักสูตรที่กำหนด และจัดทำรายงานต่อฝ่ายการศึกษาในเนื้อหา ประโยชน์และความรู้ที่ได้รับการขากอบรมสัมมนา จัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรด้านการศึกษาได้รับการอบรม สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาความรู้ -จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่บุคลากรในเขตสวนหลวงเรื่องการดูแลระบบแอพพลิเคชั่นในศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 100 คน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม สำนักงานเขตสวนหลวง
-ดำเนินการส่งเสริมให้บุคลากรครูของสำนักงานเขตสวนหลวงได้รับการอบรมเพื่อเพิ่มความรู้อย่างน้อย คนละ 1 โครงการ/กิจกรรม
บุคลากร หมายถึง บุคลากรของสำนักงานเขต และบุคลากรทางการศึกษาและผู้เกี่ยวข้องที่สังกัดสำนักงานเขตสวนหลวง การพัฒนาหมายถึง การเข้ารับการฝึกอบรม สัมมนา ศึกษาดูงาน หรือเข้าร่วมประชุม ประชุมเชิงปฏิบัติการที่สำนักงานเขตหรือกรุงเทพมหานคร หรือหน่วยงานอื่นเป็นผู้ดำเนินการจัดอบรมฯ
- นับจำนวนบุคลากรของสำนักงานเขต และบุคลากรทางการศึกษาและผู้เกี่ยวข้องที่สังกัดสำนักงานเขตสวนหลวง ที่ได้รับการพัฒนาความรู้
-โครงการกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาความรู้ของบุคลากร / ภาพถ่าย
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |