ค่าเป้าหมาย โครงการ : 1
ผลงานที่ทำได้ โครงการ : 80
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
-ประชุมหารือเพื่อสอบถามปัญหาและค้นหานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน -เวียนแจ้ง/ประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการในหน่วยงานร่วมเสนอความคิดเห็นเพื่อการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแบบฟอร์มการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงาน -ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 1 ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหา หรือความต้องการที่จะพัฒนางาน โดยเสนอแนวคิดภายใต้รูปแบบที่กำหนดตามแบบฟอร์มการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน จำนวน 15 ชุด -ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 2 เป็นขั้นตอนการคัดเลือกความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 โดยคณะผู้บริหาร/คณะทำงานพิจารณานวัตกรรมของสำนักงานเขตสวนหลวง พิจารณาเลือก 1 ความคิดเห็น คือ การติดตามเรื่องร้องเรียนโดยการนำเอาระบบ Google Application เข้ามาใช้ในการติดตาม เพื่อนำมาพัฒนา หรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ
1. จัดตั้งคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสวนหลวง 2. ประชุมคณะกรรมการฯ และจัดตั้งไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อชี้แจงการดำเนินการ 3. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสร้างฟอร์มบนแอพริเคชั่น Google Sheet โดยรวบรวมเรื่องร้องเรียนคงค้างจากทุกช่องทาง นับจนถึงวันศุกร์เช้าของสัปดาห์นั้นๆ ก่อนส่ง Link ในกลุ่มไลน์และผุ้รับผิดชอบของฝ่ายนั้นๆตอบภายในวันจันทร์ของสัปดาห์โดยแสดงระดับความเร่งด่วนผ่านการไล่ระดับสีดังนี้ สีเขียว คงค้าง 0- 3 วันทำการ สีเหลือง คงค้าง 4-7 วันทำการ สีส้ม คงค้าง 8-15 วันทำการ สีแดง คงค้างมากกว่า 15 วันทำการ 4. ส่ง link เรื่องร้องเรียนคงค้างในไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรายงานผลเป็นปัจจุบัน โดยผู้บริหารเขตสามารถทราบข้อมูลได้รวดเร็ว 5. ฝ่ายปกครองจัดทำรายงานเรื่องคงค้างประจำสัปดาห์รายงานผู้อำนวยการเขตให้ทราบ 6.ติดตามผลการดำเนินการในที่ประชุมผู้บริหารเป็นประจำทุกสัปดาห์ 7.สรุปและรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ รวมถึงประเมินผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบเป็นรายไตรมาสและสิ้นสุดโครงการในเดือน สิงหาคม - กันยายน 2564
1. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสร้างฟอร์มบนแอพริเคชั่น Google Sheet โดยรวบรวมเรื่องร้องเรียนคงค้างจากทุกช่องทาง นับจนถึงวันศุกร์เช้าของสัปดาห์นั้นๆ ก่อนส่ง Link ในกลุ่มไลน์และผุ้รับผิดชอบของฝ่ายนั้นๆตอบภายในวันจันทร์ของสัปดาห์โดยแสดงระดับความเร่งด่วนผ่านการไล่ระดับสีดังนี้ สีเขียว คงค้าง 0- 3 วันทำการ สีเหลือง คงค้าง 4-7 วันทำการ สีส้ม คงค้าง 8-15 วันทำการ สีแดง คงค้างมากกว่า 15 วันทำการ 2. ส่ง link เรื่องร้องเรียนคงค้างในไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรายงานผลเป็นปัจจุบัน โดยผู้บริหารเขตสามารถทราบข้อมูลได้รวดเร็ว 3. ฝ่ายปกครองจัดทำรายงานเรื่องคงค้างประจำสัปดาห์รายงานผู้อำนวยการเขตให้ทราบ 4.ติดตามผลการดำเนินการในที่ประชุมผู้บริหารเป็นประจำทุกสัปดาห์ 5.สรุปและรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ รวมถึงประเมินผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบเป็นรายไตรมาสและสิ้นสุดโครงการในเดือน สิงหาคม - กันยายน 2564
ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |