รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : 5038-6520

ค่าเป้าหมาย โครงการ : 1

ผลงานที่ทำได้ โครงการ : 80

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(โครงการ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
60.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
0.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-ประชุมหารือเพื่อสอบถามปัญหาและค้นหานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน -เวียนแจ้ง/ประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการในหน่วยงานร่วมเสนอความคิดเห็นเพื่อการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแบบฟอร์มการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงาน -ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 1 ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหา หรือความต้องการที่จะพัฒนางาน โดยเสนอแนวคิดภายใต้รูปแบบที่กำหนดตามแบบฟอร์มการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน จำนวน 15 ชุด -ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 2 เป็นขั้นตอนการคัดเลือกความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 โดยคณะผู้บริหาร/คณะทำงานพิจารณานวัตกรรมของสำนักงานเขตสวนหลวง พิจารณาเลือก 1 ความคิดเห็น คือ การติดตามเรื่องร้องเรียนโดยการนำเอาระบบ Google Application เข้ามาใช้ในการติดตาม เพื่อนำมาพัฒนา หรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. จัดตั้งคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเขตสวนหลวง 2. ประชุมคณะกรรมการฯ และจัดตั้งไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อชี้แจงการดำเนินการ 3. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสร้างฟอร์มบนแอพริเคชั่น Google Sheet โดยรวบรวมเรื่องร้องเรียนคงค้างจากทุกช่องทาง นับจนถึงวันศุกร์เช้าของสัปดาห์นั้นๆ ก่อนส่ง Link ในกลุ่มไลน์และผุ้รับผิดชอบของฝ่ายนั้นๆตอบภายในวันจันทร์ของสัปดาห์โดยแสดงระดับความเร่งด่วนผ่านการไล่ระดับสีดังนี้ สีเขียว คงค้าง 0- 3 วันทำการ สีเหลือง คงค้าง 4-7 วันทำการ สีส้ม คงค้าง 8-15 วันทำการ สีแดง คงค้างมากกว่า 15 วันทำการ 4. ส่ง link เรื่องร้องเรียนคงค้างในไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรายงานผลเป็นปัจจุบัน โดยผู้บริหารเขตสามารถทราบข้อมูลได้รวดเร็ว 5. ฝ่ายปกครองจัดทำรายงานเรื่องคงค้างประจำสัปดาห์รายงานผู้อำนวยการเขตให้ทราบ 6.ติดตามผลการดำเนินการในที่ประชุมผู้บริหารเป็นประจำทุกสัปดาห์ 7.สรุปและรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ รวมถึงประเมินผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบเป็นรายไตรมาสและสิ้นสุดโครงการในเดือน สิงหาคม - กันยายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสร้างฟอร์มบนแอพริเคชั่น Google Sheet โดยรวบรวมเรื่องร้องเรียนคงค้างจากทุกช่องทาง นับจนถึงวันศุกร์เช้าของสัปดาห์นั้นๆ ก่อนส่ง Link ในกลุ่มไลน์และผุ้รับผิดชอบของฝ่ายนั้นๆตอบภายในวันจันทร์ของสัปดาห์โดยแสดงระดับความเร่งด่วนผ่านการไล่ระดับสีดังนี้ สีเขียว คงค้าง 0- 3 วันทำการ สีเหลือง คงค้าง 4-7 วันทำการ สีส้ม คงค้าง 8-15 วันทำการ สีแดง คงค้างมากกว่า 15 วันทำการ 2. ส่ง link เรื่องร้องเรียนคงค้างในไลน์กลุ่มสวนหลวง 1555 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรายงานผลเป็นปัจจุบัน โดยผู้บริหารเขตสามารถทราบข้อมูลได้รวดเร็ว 3. ฝ่ายปกครองจัดทำรายงานเรื่องคงค้างประจำสัปดาห์รายงานผู้อำนวยการเขตให้ทราบ 4.ติดตามผลการดำเนินการในที่ประชุมผู้บริหารเป็นประจำทุกสัปดาห์ 5.สรุปและรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ รวมถึงประเมินผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบเป็นรายไตรมาสและสิ้นสุดโครงการในเดือน สิงหาคม - กันยายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง