ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.67
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตหลักสี่ โดยหน่วยงานผู้รับผิดชอบ คือ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต.
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617
เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2563 จำนวน 250 ชุด ปัจจุบันรอการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ของสำนักงานเขตหลักสี่ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.602) ครั้งที่ 2/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.722 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.686) ดังนั้นค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 2 ครั้ง เฉลี่ยเท่ากับ 4.6695
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |