ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวภาวิณี เที้ยวพันธ์ โทร.7412
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
50410100/50410100
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.722 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.686)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-27)
เจ้าหน้าที่จากนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2563 จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : ดำนินการนำผลสำรวจความพึงพอใจฯ ประเด็นคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการสำรวจความพึงพอใจฯ ในครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : เจ้าหน้าที่จากนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 22 - 23 มกราคม 2563 จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : ผู้บริหารเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.67
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **