ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตหลักสี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 : 50410000-3372

สำนักงานเขตหลักสี่ : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวภาวิณี เที้ยวพันธ์ โทร.7412

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

50410100/50410100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)

100.00

31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.722 (ค่าเฉลี่ยก่อนปรับน้ำหนัก 4.686)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)

90.00

29/7/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-30)

85.00

30/6/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-27)

80.00

เจ้าหน้าที่จากนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2563 จำนวน 250 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-29)

70.00

29/4/2563 : ดำนินการนำผลสำรวจความพึงพอใจฯ ประเด็นคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการสำรวจความพึงพอใจฯ ในครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-20)

60.00

20/3/2563 : ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-27)

50.00

27/2/2563 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-30)

40.00

30/1/2563 : เจ้าหน้าที่จากนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 22 - 23 มกราคม 2563 จำนวน 250 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-27)

25.00

27/12/2562 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)

20.00

28/11/2562 : ผู้บริหารเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)

10.00

29/10/2562 : เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชนผู้มารับบริการด้วยความเต็มใจ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50410000-3372

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50410000-3372

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5041-0820

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.67

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
4.62

100 / 100
3
4.62

0 / 0
4
4.67

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **