ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 97.21
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
- จัดทำโครงการพัฒนาการจัดการศึกษาปฐมวัย พร้อมเสนออนุมัติโครงการ - สำรวจนักเรียนอนุบาล ในสังกัด จำนวน 317 คน - แจ้งโรงเรียนในสังกัดทราบ และอยู่ระหว่างจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย ผ่าน 6 กิจกรรมหลักตามหลักปฐมวัย พ.ศ. 2560 และ การนิเทศติดตามการจัดประสบการณ์ของครู ผู้สอน
- สำรวจนักเรียนอนุบาลในสังกัด จำนวน 317 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ก.ค. 63 โรงเรียนคันนายาว จำนวน 176 คน โรงเรียนจินดาบำรุง จำนวน 141 คน - แจ้งโรงเรียนในสังกัดทราบ โดยการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา และอยู่ระหว่างจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย ผ่าน 6 กิจกรรมหลัก ตามหลักปฐมวัย พ.ศ. 2560 และนิเทศติดตามการจัดประสบการณ์ของครูผู้สอน - เนื่องจากการแพร่ระบาด Covid-19 สำนักการศึกษาจึงได้มีประกาศปิดสถานศึกษาชั่วคราว ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 63-31 ม.ค. 64 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยเฉพาะด้านอารมณ์จิตใจ ด้านสังคม และด้านสติปัญญา
- ประชุมเพื่อหารือแนวทางในการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนในสังกัด เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 - โรงเรียนจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย ผ่าน 6 กิจกรรมหลัก ตามหลักปฐมวัย พ.ศ. 2560 ตลอดปีการศึกษา 2563 (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) - ร่วมนิเทศติดตามการจัดประสบการณ์ของครูผู้สอน และนำผลการนิเทศติดตามไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาปฐมวัย ตลอดปีการศึกษา 2563 (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) - สรุปนักเรียนระดับปฐมวัยรวมทั้งสิ้น 323 คน ผ่านการประเมินระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 314 คน คิดเป็นร้อยละ 97.21
- การประเมินพัฒนาการเด็ก โดยครูผู้สอน และสรุปผลการประเมิน ดังนี้ 1. โรงเรียนคันนายาว (ธารินเจริญสงเคราะห์) จำนวน 174 คน (ไม่มีนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ) ผ่านการประเมินระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 174 คน คิดเป็นร้อยละ 100 2. โรงเรียนจินดาบำรุง จำนวน 149 คน (ไม่นับรวมนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ) ผ่านการประเมินระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 140 คน คิดเป็นร้อยละ 93.96 - สรุปนักเรียนระดับปฐมวัยรวมทั้งสิ้น 323 คน ผ่านการประเมินระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 314 คน คิดเป็นร้อยละ 97.21
..
..
..
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา% |
:๓.๓.๒.๓ ผู้เรียนมีชั่วโมงเข้าเรียนครบตามโครงสร้างเวลาเรียนของหลักสูตรแกนกลาง |