ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.146
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างประชุมเพื่อวางแผนดำเนินโครงการ
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 1 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ย 3.816
อยู่ระหว่างรอผลสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2
คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ได้ผลคะแนนเฉลี่ย 3.816 คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 ได้ผลคะแนนเฉลี่ย 4.477 ผลคะแนนความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง ได้ผลคะแนนเฉลี่ย 4.146
เป็นไปตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด
เป็นไปตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด
เป็นไปตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |