ค่าเป้าหมาย ร้อยละ80 : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ80 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวพื้นที่ริมคลองบางมด จำนวน 1 ครั้ง
-24/1/2563 : ประสานงานร่วมมือกับเครือข่ายในการจัดกิจกรรม "เที่ยวคลอง ต้องลองเที่ยว" / 18/2/2563 : ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว จำหน่ายอาหารพื้นบ้านวิถีชุมชน วันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ตลอดเส้นทางคลองบางมด ตั้งแต่โรงเรียนบางมด (ตันเปาว์วิทยาคาร) ถึง ตลาดมดตะนอย มีจุดจัดกิจกรรมจำนวน 5 จุด ได้แก่ (1) โรงเรียนบางมด (ตันเปาว์วิทยาคาร) (2) วัดพุทธบูชา (3) บ้านขนมไทย (4) มัสยิดดาริลหะซัน (สอนสมบูรณ์) (5) ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 3,000 คน จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 200 ชุด ผลการสำรวจระดับความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 98 / 2020-3-30 : ยกเลิกการจัดกิจกรรมในเดือนมีนาคม2563 เนื่องจากเกิดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แต่กิจกรรมอื่นๆที่ได้กำหนดไว้ในแผนยังไม่ถึงกำหนดดำเนินการ
-26/06/2563:เลื่อนการจัดกิจกรรมในเดือนเมษายน-มิถุนายน2563เนื่องจากเกิดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)และกำลังพิจารณาวันดำเนินการ
-จัดกิจกรรมตามโครงการเปิดบ้าน เปิดคลอง เปิดวิถีบางมด ตอนที่ 5 “สายน้ำเชื่อมวิถี สามัคคีเชื่อมพลัง” ในวันที่ 25-27 ก.ย.2563 ณ ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา ซอยพุทธบูชา 36 แยก 8
กิจกรรม หมายถึง การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์พื้นที่ริมคลองบางมดให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย 3 กิจกรรม ดังนี้ 1.กิจกรรมการเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ชมวิถีชีวิตริมคลองบางมด 2.กิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวจำหน่วยอาหารพื้นบ้านวิถีชุมชน 3.กิจกรรมการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน เช่น การแข่งขันเรือหัวใบ้ท้ายบอด มวยทะเล
1.นับจำนวนครั้งในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวพื้นที่ริมคลองบางมด 2.ผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป x 100 หารผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
1.โครงการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนริมคลองบางมด (ไม่ได้ขอจัดสรรงบประมาณดำเนินงาน) 2.การประสานงานผู้ที่เกี่ยวข้อง 3.ภาพถ่ายการจัดกิจกรรม
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๕ แหล่งท่องเที่ยวและทรัพยากรการท่องเที่ยวในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครได้รับ |