ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายโลมฤทธิ์ ไชยแสง โทร.1761
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1
01001100/01001100
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน ส่วนราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ
ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ มีความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงความต้องการของผู้รับบริการ มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-21)
21/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยผลการสำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ได้รับคะแนนความพึงพอใจในระดับ "มาก" ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.006
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-07-15)
15/7/2563 :ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลการสำรวจฯ จากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-19)
19/6/2563 : อยู่ระหว่างการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รอบที่ 2)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-20)
20/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-22)
22/4/2563 : อยู่ระหว่างเตรียมการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563 เรียบร้อยแล้ว โดยสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานครได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.032 และอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมสำหรับการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-21)
21/2/2563 : อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-20)
20/01/2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : เข้าร่วมการประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการและสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-18)
18/11/2562 : อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกับกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกับกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 10
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **