ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

1.3 โครงการเพิ่มศักยภาพการติดตามผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชน : 02000000-2432

สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

30.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 30.00

นางณฐอร ชัยนาเคน โทร. 1066

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

หลักการและเหตุผล

11

02000300/02000300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

111

เป้าหมายของโครงการ

111

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
มิติที่ ๕.๔ - การเมืองสีขาว
เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
เป้าประสงค์ที่ ๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ด?ารงต?าแหน่งทางการเมือง

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-23)

30.00

23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ลงพื้นที่เดือน ธ.ค. 2562 จำนวน - ครั้ง - ลงพื้นที่เดือน ต.ค. – ธ.ค. 2562 รวม 3 ครั้ง

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2019-11-22)

23.00

22/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ลงพื้นที่เดือน พ.ย. 2562 จำนวน 3 ครั้ง - ลงพื้นที่เดือน ต.ค. – พ.ย. 2562 รวม 3 ครั้ง

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 17.00 (2019-10-21)

17.00

21/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติโครงการฯ

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการฯ
:5%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:2 พิจารณาข้อร้องเรียน และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
:30%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:ลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และหาแนวทางแก้ไขปัญหา
:30%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 4
:สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:30%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 5
:รวบรวมข้อมูล และสรุปรายงานผลการดำเนินกิจกรรมประจำปี
:5%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 02000000-2432

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 02000000-2432

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0200-0879

ตัวชี้วัด : 1.3 ร้อยละความเชื่อมั่นของประชาชนในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริหาร กทม.

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 30.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **