ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95
นางสาวกมลพร แย้มเยื้อน โทร. 1378
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
04110000/04110000
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
ระดับ 5
ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
๕.๔ - การเมืองสีขาว |
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร% |
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ดังนี้ ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.053 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.3) เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.189 และต่ำสุดคือ (1.13) ข้อหารือได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและชัดเจน ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.910 ครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.114 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.16) การชี้แจงประเด็นข่าวที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มีความรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.178 และต่ำสุดคือ (1.10) การให้บริการสืบค้นข่าวสาร หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ได้ผลและรวดเร็ว ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.979 ผลเฉลี่ยความพึงพอใจในภาพรวมจากการสำรวจทั้ง 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.084 ทั้งนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์ได้นำประเด็นที่ได้คะแนนต่ำสุดจากสื่อมวลชนและประชาชน คือ ประเด็นการประสานงาน/ข้อคิดเห็น ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว มาพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ดังนี้ 1. มอบผู้รับผิดชอบดูแลกลุ่มไลน์ “แจ้งกำหนดงาน กทม.” ประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างสม่ำเสมอ 2. ให้ข้อมูลข่าวสาร ภาพข่าว และประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างทันที 3. ให้บริการอินโฟกราฟฟิกผ่านทาง Facebook กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ 4. บริหารภาพนิ่งและคลิปข่าวอย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์ ผ่านทุกช่องทาง ได้แก่ Line / Facebook / Twitter / YouTube 5. ปรับปรุงข้อมูลข่าวสารในสื่อออนไลน์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้ร่วมประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงการดำเนินงานจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 พร้อมทั้งได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จะดำเนินการทอดแบบสอบถาม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การจัดทำแผนการปรับปรุงหน่วยงานตามผลความคิดเห็นที่ได้รับในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาข้อมูลเตรียมขออนุมัติโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **