ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อหน่วยงาน : 04110000-3763

** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2563)

95

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95

นางสาวกมลพร แย้มเยื้อน โทร. 1378

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

04110000/04110000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ระดับ 5

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

100.00

2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ดังนี้ ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.053 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.3) เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.189 และต่ำสุดคือ (1.13) ข้อหารือได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและชัดเจน ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.910 ครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่คะแนนเฉลี่ย 4.114 ในภาพรวม โดยประเด็นสำรวจที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด คือ (1.16) การชี้แจงประเด็นข่าวที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มีความรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 4.178 และต่ำสุดคือ (1.10) การให้บริการสืบค้นข่าวสาร หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ได้ผลและรวดเร็ว ได้รับความพึงพอใจที่ระดับ 3.979 ผลเฉลี่ยความพึงพอใจในภาพรวมจากการสำรวจทั้ง 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.084 ทั้งนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์ได้นำประเด็นที่ได้คะแนนต่ำสุดจากสื่อมวลชนและประชาชน คือ ประเด็นการประสานงาน/ข้อคิดเห็น ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว มาพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ดังนี้ 1. มอบผู้รับผิดชอบดูแลกลุ่มไลน์ “แจ้งกำหนดงาน กทม.” ประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างสม่ำเสมอ 2. ให้ข้อมูลข่าวสาร ภาพข่าว และประสานงานกับสื่อมวลชนอย่างทันที 3. ให้บริการอินโฟกราฟฟิกผ่านทาง Facebook กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ 4. บริหารภาพนิ่งและคลิปข่าวอย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์ ผ่านทุกช่องทาง ได้แก่ Line / Facebook / Twitter / YouTube 5. ปรับปรุงข้อมูลข่าวสารในสื่อออนไลน์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-31)

85.00

31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)

80.00

31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)

80.00

30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน และสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้จัดส่งแบบสอบถามคืนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)

70.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้ส่งแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ประเมิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)

60.00

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)

50.00

31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)

40.00

29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)

30.00

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการได้มีการทอดแบบประเมินผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-29)

10.00

29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้ร่วมประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงการดำเนินงานจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 พร้อมทั้งได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จะดำเนินการทอดแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)

10.00

30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การจัดทำแผนการปรับปรุงหน่วยงานตามผลความคิดเห็นที่ได้รับในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)

5.00

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาข้อมูลเตรียมขออนุมัติโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการ
:0%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ
:0%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการตามโครงการ
:0%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
:0%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04110000-3763

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04110000-3763

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0411-0762

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
20.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **