ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางนงลักษณ์ หงษ์โต 2075
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับการบริการในหน่วยงาน
10090000/10090000
เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจ และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
การสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการในหน่วยงาน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-30)
30/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว คณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ผู้รับจ้างจากกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เข้าดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ สำนักการโยธา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จำนวน 2 ครั้ง โดยในการสำรวจครั้งนี้ใช้แบบสอบถาม 2 ประเภท สรุปรายละเอียดได้ดังนี้ 1. ประเภท U18-1 กลุ่มเป้าหมายเป็นข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร จำนวน 50 คน ผลความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสอบถาม U18-1 เฉลี่ย 2 ครั้ง เท่ากับ 3.791 คะแนน ประเด็นสำรวจที่ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด คือ เจ้าหน้าที่มีความเอาใจใส่และคอยช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับคะแนนเฉลี่ยที่ 3.934 คะแนน 2. ประเภท U18-2 กลุ่มเป้าหมายเป็นประชาชนผู้มาติดต่อสำนักการโยธา จำนวน 200 คน ผลความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสอบถาม U18-2 เฉลี่ย 2 ครั้ง เท่ากับ 4.228 คะแนน ประเด็นสำรวจที่ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด คือ เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับคะแนนเฉลี่ยที่ 4.505 คะแนน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของสำนักการโยธา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 2 (ครั้งที่ 1 ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการโดยภาพรวม สำนักการโยธา ได้รับความพึงพอใจที่ 4.179 ข้อคำถามที่ผู้รับบริการให้ความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่ ข้อ 1.10 สำนักการโยธา สะอาดและเป็นระเบียบ คะแนนเฉลี่ย 4.517)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-22)
22/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักการโยธา ครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/05/2563 : อยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-28)
28/4/2563 : อยู่ระหว่างพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นตามข้อเสนอแนะของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-29)
29/3/2563 : ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของสำนักการโยธา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการโดยภาพรวม สำนักการโยธา ได้รับความพึงพอใจที่ 4.179 ข้อคำถามที่ผู้รับบริการให้ความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่ ข้อ 1.10 สำนักการโยธา สะอาดและเป็นระเบียบ คะแนนเฉลี่ย 4.517
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : นิด้า เข้าดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักการโยธา ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-30)
30/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกำหนดให้ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.)
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 15
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **