ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวศิวาภรณ์ หนูทอง 0 2354 6858 ต่อ 223
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
หลักการและเหตุผล ความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานผู้รับบริการ คือประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกมีความพึงพอใจ
19010000/19010000
- เพื่อสำรวจความพึงพอใจ 2 ครั้ง นำผลคะแนนมารวมกันทั้ง 2 ครั้ง หาร 2 และใช้จุดทศนิยม 3 ตำแหน่ง ได้เป็นคะแนนความพึงพอใจของหน่วยงาน
- เพื่อให้การดำเนินการสำรวจความพึงพอใจมีความโปร่งใส ผลสำรวจเป็นที่น่าพอใจ - เป้าหมาย ร้อยละ 100 ( 6 คะแนน)
ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ |
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ% |
๑.๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความพร้อมในการรับมือกับอุทกภัยทั้งจากน้ำฝนน้ำหนุนและน้ำหลาก เสริมสร้างศักยภาพและความสามารถด้านบุคลากรและเครื่องมือ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-23)
9/23/2020 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-21)
21/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ได้รับผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 และเตรียมประชุมสรุปผลตามตัวชี้วัด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การรอผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-22)
22/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจจากผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-05-22)
22/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-21)
21/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-23)
23/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การรับผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 และเตรียมการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-21)
21/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ปรับแบบสอบถามความพึงพอใจสำหรับการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างรอรับนโยบายและคำชี้แจงจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ร้อยละ 6)
ค่าเป้าหมาย ร่้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร่้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **