
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางเบญจภา สาระ/1702
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่  1 
![]()
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
20010000/20010000
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกที่มารับบริการจากหน่วยงาน
ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการจำนวน 2 ครั้ง
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| ๗.๔ - การคลังและงบประมาณ | 
| ๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ% | 
| ๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ | 
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
			
			

30/9/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2563 ได้คะแนน 3.951 ระดับมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-08-28)
			
			

28/8/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงบประมาณฯ ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2563 มีค่าเฉลี่ย 3.930 ระดับมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-07-31)
			
			

31/7/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการประเมินความพึงพอใจ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-30)
			
			

30/6/2563 : อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-26)
			
			

26/05/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-04-30)
			
			

30/4/2563 : อยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ สงม. เพื่อปรับปรุงคะแนนความพึงพอใจในครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-23)
			
			

23/3/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจของสำนักงบประมาณ ครั้งที่1/2563 คะแนนเฉลี่ย 3.971 ระดับมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-02-27)
			
			

27/2/2563 : สำนักงบประมาณฯ กำหนดคะแนนของแต่ละข้อคำถามในแบบสำรวจความพึงพอใจและส่งผลคะแนนให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-28)
			
			

28/1/2563 : สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครประเมินความพึงพอใจจากหน่วยงานที่รับบริการ และส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการดำเนินการต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-26)
			
			

26/12/2562 : อยู่ระหว่างตรวจสอบแบบสำรวจความพึงพอใจและกำหนดน้ำหนักคะแนนแต่ละคำถามของแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)
			
			

27/11/2562 : อยู่ระหว่างดำเนินกิจกรรมฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-30)
			
			

30/10/2562 : อยู่ระหว่างดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **