ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนถือเป็นเสียงสะท้อนให้หน่วยงานของรัฐทราบว่าการบริหารราชการมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากน้อยเพียงใดซึ่งหน่วยงานตระหนักและให้ความสําคัญกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนมาโดยตลอดมีการรับฟังความคิดเห็นเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมและตรวจสอบการทํางานของหน่วยงานเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน
22010000/22010000
- 1 การรับเรื่อง : รับเรื่องภายใน 1 วัน ทำการและรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1 (ภายใน 3 วันทำการ) นับเป็น 1 เรื่อง - 2 การรายงานติดตามผล : เรื่องที่มีการแก้ไขและรายงานผลการดำเนินการโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่ สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ครบถ้วนและต้องรายงานทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 จนกว่าการดำเนินการแล้วเสร็จ - 3 การส่งรายงานประจำเดือน : จัดทำสรุปการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งให้หัวหน้าหน่วยงานทราบทุกเดือนและนำส่งให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน
ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณท์ตัวชี้วัด 3.1
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-09-15)
15/9/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยระหว่างวันที่ 1-15 กันยายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 31 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 28 เรื่อง อยู่่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-08-25)
2020-8-25 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยในเดือนสิงหาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 41 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 41 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-23)
23/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนกรกฎาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 51 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมิถุนายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 34 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-05-26)
26/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน เดือนพฤษภาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 42 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-04-24)
24/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนเมษายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 14 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 14 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19
** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 34 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 33 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 33 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 37 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 37 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 46 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : ขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนพฤศจิกายน2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 52 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 52 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 59 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 59 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **