ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 22000000-4005

สํานักสิ่งแวดล้อม : (2563)

95

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

การร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนถือเป็นเสียงสะท้อนให้หน่วยงานของรัฐทราบว่าการบริหารราชการมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากน้อยเพียงใดซึ่งหน่วยงานตระหนักและให้ความสําคัญกับการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนมาโดยตลอดมีการรับฟังความคิดเห็นเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมและตรวจสอบการทํางานของหน่วยงานเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน

22010000/22010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- 1 การรับเรื่อง : รับเรื่องภายใน 1 วัน ทำการและรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1 (ภายใน 3 วันทำการ) นับเป็น 1 เรื่อง - 2 การรายงานติดตามผล : เรื่องที่มีการแก้ไขและรายงานผลการดำเนินการโดยระบุรายละเอียดผลการดำเนินการที่ สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ครบถ้วนและต้องรายงานทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 จนกว่าการดำเนินการแล้วเสร็จ - 3 การส่งรายงานประจำเดือน : จัดทำสรุปการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งให้หัวหน้าหน่วยงานทราบทุกเดือนและนำส่งให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน

เป้าหมายของโครงการ

ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณท์ตัวชี้วัด 3.1

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-09-15)

95.00

15/9/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยระหว่างวันที่ 1-15 กันยายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 31 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 28 เรื่อง อยู่่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-08-25)

75.00

2020-8-25 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยในเดือนสิงหาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 41 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 41 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-23)

70.00

23/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนกรกฎาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 51 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-26)

60.00

26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมิถุนายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 34 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 34 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-05-26)

45.00

26/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน เดือนพฤษภาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 42 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-04-24)

40.00

24/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนเมษายน 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 14 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 14 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-24)

35.00

24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมีนาคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 34 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 34 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2020-02-25)

27.00

25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 33 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 33 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-27)

25.00

27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนมกราคม 2563 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 37 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 37 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-27)

20.00

27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน โดยระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 46 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-29)

10.00

29/11/2562 : ขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนพฤศจิกายน2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 52 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 52 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)

5.00

29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตอบชี้แจงเรื่องร้องเรียนในแต่ละเดือนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด 3.1 ในแต่ละขั้นตอน เดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 59 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 59 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:กิจกรรมการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กิจกรรมการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:กิจกรรมการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 22000000-4005

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 22000000-4005

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2200-0979

ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
7.00

100 / 100
2
7.00

100 / 100
3
7.00

100 / 100
4
7.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **