ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ : 22000000-4035

สํานักสิ่งแวดล้อม : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

กลุ่มงานวิชาการ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

22060000/22060000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

เป้าหมายของโครงการ

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ%
๒.๒.๑.๒ อนุรักษ์ ฟื้นฟูและรักษาพื้นที่สีเขียวเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมที่ดีของกรุงเทพมหานคร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-29)

100.00

29/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)

80.00

26/6/2563 : จากการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนกรุงเทพมหานครที่มีต่อสวนสาธารณะประจำปี 2563 จำนวน 37 แห่ง มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 2,250 คน ประชาชนมีความพึงพอใจสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ร้อยละ 98.7 โดยวัดความพึงพอใจในประเด็นต่างๆ แยกเป็น 3 ด้าน คือ 1. ด้านกายภาพและสภาพแวดล้อม ประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะพึงพอใจในด้านกายภาพและสภาพแวดล้อม ดังนี้ - ที่ตั้งของสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ร้อยละ 99.6 - การตกแต่งภูมิทัศน์โดยทั่วไปของสวนสาธารณะ ร้อยละ 98.8 - การบำรุงรักษาต้นไม้และความสวยงามของต้นไม้ในสวนสาธารณะ ร้อยละ 98.7 - ความร่มรื่นและความสะอาดของพื้นที่สวนสาธารณะ ร้อยละ 98.5 - ความสะอาดของบ่อน้ำ สระน้ำ ร้อยละ 94.0 - ความเพียงพอของโต๊ะ ม้านั่ง ในการประกอบกิจกรรมในสวนสาธารณะ ร้อยละ 94.0 - พื้นที่ว่างและพื้นที่ใช้สอยในการประกอบกิจกรรมในสวนสาธารณะ ร้อยละ 97.0 2. ด้านบริการ ประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะพึงพอใจการบริการต่าง ๆ ดังนี้ - ความสะอาดของห้องน้ำ ห้องสุขา ร้อยละ 91.6 - ความเพียงพอของห้องน้ำ ห้องสุขา ร้อยละ 91.3 - ความเพียงพอของไฟฟ้าแสงสว่าง ร้อยละ 92.0 - ความเพียงพอของที่จอดรถ ร้อยละ 89.7 - สิ่งอำนวยความสะดวก / สาธารณูปโภคพื้นฐานบริการแก่ประชาชน เช่น ถนน ไฟฟ้า ประปา ร้อยละ 96.4 - สถานที่ออกกำลังกายและเครื่องออกกำลังกายบริการประชาชน ร้อยละ 94.1 - สิ่งอำนวยความสะดวกบริการผู้สูงอายุ และคนพิการ ร้อยละ 94.4 - สนามเด็กเล่น เครื่องเล่นสำหรับเด็กและเยาวชน ร้อยละ 92.0 - จัดโครงการและกิจกรรมต่างๆ ให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม ร้อยละ 94.0 - เปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถติดต่อประสานงานกับสวนได้อย่างเต็มที่ ร้อยละ 94.9 - การรักษาความปลอดภัยของสวนสาธารณะ ร้อยละ 98.9 - การให้บริการของเจ้าหน้าที่ของสวนสาธารณะ ร้อยละ 98.9 3. ด้านการจัดการเกี่ยวกับปัญหาร้องเรียน ประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะพึงพอใจเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาร้องเรียน ดังนี้ - ความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ร้อยละ 92.6 - หลังจากที่แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนแล้ว ร้อยละ 93.3 รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนกรุงเทพมหานครที่มีต่อสวนสาธารณะประจำปี 2563 ให้กับผู้บริหารทราบแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-05-25)

50.00

25/5/2563 : อยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปข้อมูลการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-04-28)

40.00

28/4/2563 : อยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปข้อมูลการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-27)

35.00

27/3/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-26)

30.00

26/2/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2020-01-28)

23.00

28/1/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 18.00 (2019-12-25)

18.00

25/12/2562 : อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจประชาชนผู้ใช้บริการสวนสาธารณะ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2019-11-26)

12.00

26/11/2562 : อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-30)

10.00

30/10/2562 : อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:กิจกรรมส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กิจกรรมส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:กิจกรรมส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 22000000-4035

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 22000000-4035

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2200-0968

ตัวชี้วัด : ร้อยละพื้นที่สีเขียวเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีต่อพื้นที่กทม.

ค่าเป้าหมาย ตร.ม : 12.25

ผลงานที่ทำได้ ตร.ม : 12.71

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ตร.ม)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
12.45

100 / 100
2
12.57

100 / 100
3
12.63

100 / 100
4
12.71

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **