
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 10
นายสุพรพล หนูครองสิน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
สำนักพัฒนาสังคมพิจารณาแล้วเพื่อเป็นการสนองนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เป็นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) อย่างต่อเนื่องให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและสอดคล้องกับอำนาจหน้าที่ของสำนักพัฒนาสังคมในการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้แก่คนในชุมชนอย่างครบวงจร ส่งเสริมและพัฒนาการสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น การพัฒนาระบบเศรษฐกิจชุมชน ประสานการจัดหาแหล่งเงินทุนดำเนินการและช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ จึงได้จัดทำโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานครขึ้น
24040100/24040100
1. เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภค และมีสถานที่แสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง 2. เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ที่มีคุณภาพได้โดยตรง 3. เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร อันนำไปสู่การพัฒนากรุงเทพมหานครอย่างยั่งยืน
จัดตลาดชุมชนกรุงเทพมหานครสับเปลี่ยนหมุนเวียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง ๆละ 5 วัน
| ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
| ๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
| ๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
| ๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-04-28)

28/4/2563 : ยกเลิกโครงการ เนื่องจาก...สำนักงบประมาณขอคืนงบประมาณ ที่ยังไม่ก่อหนี้ผูกพัน ณ วันที่ 22 เม.ย. 63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :สถานการณ์การระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา (COVID - 19)
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2020-03-30)

30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำ TOR และราคากลาง
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19)
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2020-02-27)

27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงาน หรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ และกำหนดราคากลางและประมาณการรายละเอียดงานจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-01-31)

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขออนุมัติใช้สถานที่
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-26)

26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ (TOR) และราคากลาง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-12-24)

24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจสถานที่จัดงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-28)

28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจสถานที่จัดงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)

29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **