ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 50
นายวิโรจน์ คงเทพ เบอร์โทร 3926
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักพัฒนาสังคมพิจารณาแล้วเพื่อเป็นการสนองนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เป็นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) อย่างต่อเนื่องให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและสอดคล้องกับอำนาจหน้าที่ของสำนักพัฒนาสังคม ในการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้แก่คนในชุมชนอย่างครบวงจร ส่งเสริมและพัฒนาการสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น การพัฒนาระบบเศรษฐกิจชุมชน ประสานการจัดหาแหล่งเงินทุนดำเนินการและช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ จึงได้จัดทำโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานครขึ้น
24040000/24040000
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-09-30)
30/09/2565 : ประกาศผู้ชนะเสนอราคาวันที่ 20 กันยายน 2565 คือ บริษัท คอคนครีเอท จำกัด เสนอราคา 4,179,000.- บาท ขณะนี้อยู่ลงนามในสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-08-31)
31/08/2565 : - รายงานผลการจัดทำขอบเขตของงาน และกำหนดราคากลาง จ้างเหมาจัดงานโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 - เผยแพร่ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคาเพื่อรับฟังคำวิจารณ์ในระบบเครือข่ายสารสนเทศ วันที่ 5 - 8 สิงหาคม 2565 - จัดทำรายงานกรณีไม่มีผู้วิจารณ์และรายงานขอซื้อขอจ้างเสนอและขอความเห็นชอบ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 - เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ สสช. 3/65 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2565 - ยื่นซองประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ วันที่ 19 สิงหาคม 65 มีผู้มาขอรับแบบ จำนวน 4 ราย แต่ไม่มีผู้มายื่นเสนอราคา - จัดทำรายงานผลการประกวดราคา และยกเลิกประกาศประกวดราคา
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-07-27)
27/07/2565 : ปรับปรุงร่างรายละเอียดข้อกำหนดของงาน (TOR)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-06-30)
30/06/2565 : อยู่ระหว่างจัดทำร่างรายละเอียดขอบเขตของงาน TOR
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2022-05-31)
31/05/2565 : จัดทำร่างรายละเอียดและขอบเขตของงาน (TOR)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-04-29)
29/04/2565 : จัดทำรายละเอียดขอบเขตของงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-03-31)
31/03/2565 : จัดทำหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขต (TOR)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2022-02-28)
28/02/2565 : จัดทำหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขต (TOR)
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-01-27)
27/01/2565 : ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานและกำหนดราคากลางจ้างเหมาจัดงานโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2021-12-27)
27/12/2564 : จัดทำหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขต (TOR)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-12-01)
01/12/2564 : ขออนุมัติปรับโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **