รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น : 2400-1070

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
0
0 / 0
4
76.86
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดงาน Bangkok Gift Market ระหว่างวันที่ 22 - 25 ธ.ค.63 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักพัฒนาสังคมอยู่ระหว่างดำเนินการดังนี้ 1.แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 2.ดำเนินการประชุมคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 3.แต่งตั้งคณะทำงานโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. โครงการตลาดชุมชน กรุงเทพมหานคร จะดำเนินการจัดกิจกรรมเดือนก.ย.64) ขณะนี้อยู่ระหว่าง - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง - ดำเนินการประชุมคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 2. โครงการมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2021 อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ที่ 6/2564 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2564 3. โครงการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร ดำเนินการจัดกิจกรรม Bangkok Brand Delivery

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สำนักพัฒนาสังคมได้รับงบประมาณดำเนินโครงการมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2021 และโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร แต่ไม่สามารถดำเนินการจัดกิจกรรม ในระดับกรุงเทพมหานครได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ (COVID -19) เพื่อให้การดำเนินการบรรลุเป้าหมายจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 6 กิจกรรม ทดแทน ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 โดยจัดจำหน่ายทุกวันอังคาร - ศุกร์ต้นเดือน และทุกวันอังคาร - ศุกร์ปลายเดือน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 - เมษายน 2564 จำนวน 13 ครั้ง มียอดจำหน่ายรวม 1,101,505 บาท กิจกรรมที่ 2 จำหน่ายสินค้า Bangkok Brand Delivery ณ สำนักพัฒนาสังคม และหน่วยงานรอบศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 จำนวน 28 ครั้ง ยอดจำหน่ายรวม 424,635 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานกับหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ เช่น เทศกาลลอยกระทงประจำปี 2563 งานเชิดชูเกียรติ “วันพ่อ”ประจำปี 2563 จำนวน 4 ครั้ง ยอดจำหน่ายรวม 1,036,595 บาท กิจกรรมที่ 4 โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand Online Market Place ในปี 2564 มีร้านค้าเข้าร่วมผ่าน Platform Lnwshop จำนวน 54 ร้านค้า , Platform Shopee จำนวน 60 ร้านค้า มียอดจำหน่ายรวม 4,130,000 บาท กิจกรรมที่ 5 สพส.คาราวาน สร้างงาน สร้างอาชีพ สู่ชุมชน ดำเนินการประชาสัมพันธ์ แนะนำและให้คำปรึกษาในผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 4 ครั้ง กิจกรรมที่ 6 กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ Youtube Chanel : http://youtube.com/channel/UCLve8d9veu0lDc3vn1LxKxw จำนวน 69 คลิป รวมยอดจำหน่าย เป็นเงิน 6,692,735 บาท - ปี 2562 มียอดจำหน่าย เป็นเงิน 28,879,834 บาท

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. ผลิตภัณฑ์ชุมชน หมายถึง ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2. ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน หมายถึง ยอดรวมของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนในงาน/ กิจกรรมที่สำนักพัฒนาสังคมดำเนินการ หรือสนับสนุน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

(ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนปีงบประมาณปัจจุบัน / ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนปีงบประมาณ พ.ศ.2562) x 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง