ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
หัวหน้าฝ่ายปกครอง
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครหมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการสำรวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์
50030100/50030100
1. สำรวจความพึงพอใจด้านกระบวนขั้นตอนการให้บริการ 2. สำรวจ ความพงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. สำรวจความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. สำรวจความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. สำรวจความพึงพอใจด้านการปฏิบัติงานด้านแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน 6. สำรวจความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-07-30)
30/07/2563 : อยู่ระหว่างรอคะแนนผลการประเมินครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-06-18)
18/06/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง ขณะนี้อยูระหว่างรอผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-26)
26/05/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการรอรับการประเมินครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการนำผลสำรวจไปพัฒนา ปรับปรุง การให้บริการ และรอการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-03-27)
27/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการรอรับการประเมินครั้งที่ 2 โดยในครั้งแรกสำนักงานเขตฯ ได้รับคะแนนการประเมินความพึงพอใจฯ 4.281 คะแนน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการสำรวจความพึงพอใจไปแล้ว 1 ครั้ง ขณะนีั้อยู่ระหว่างรอผลคะแนนการประเมิน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการสำรวจความพีงพอใจของประชาชนฯ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 16 - 17 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาแก้ไขปละปรับปรุงแบบสอบถามตวามพึงพอใจฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมความพร้อมรอรับการประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมความพร้อมรอรับการประเมินความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **