ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวธัญธิดา วอทอง/ 02 294 2393 ต่อ 6708
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด 1. ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า “การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจการตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลของงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน” การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน 2. การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจการปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็วโปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
50060100/50060100
1. เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขตยานนาวา 2. เพื่อปรับปรุงการปฏิบัติราชการให้ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน
1. ประชาชนเกิดความรู้สึกพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขตยานนาวาในระดับดี
ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก% |
๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.111
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยนิด้ามาทอดแบบสำรวจฯ ครั้งที่ 2 แล้ว รอการประมวลผล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากนิด้า ได้เข้ามาทอดแบบสำรวจฯครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : รอการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-23)
23/04/2563 : รอการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลคะแนนความพึงพอใจ ครั้งที่ 1/2563 = 4.458 /คะแนนหลังปรับด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้ = 4.485(เพิ่มขึ้น 0.027)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยนิด้ามาทอดแบบสำรวจฯ ครั้งที่ 1 แล้ว รอการประมวลผล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยนิด้ามาทอดแบบสำรวจฯ ครั้งที่ 1 แล้ว รอการประมวลผล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ระบุสัดส่วนน้ำหนักคะแนนของแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ให้สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประสานงานจากกองงานผู้ตรวจราชการเพื่อประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอหลักเกณฑ์จากกองานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ตัวชี้วัดที่ 3.3)
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.298
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **