ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวฉวีวรรณ ลาดจำปา โทร.5856
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ด้วยสำนักงานเขตบางเขน ต้องดำเนินการตามกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ของสำนักงานเขตบางเขน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วเสร็จทันกำหนดระยะเวลา
50120100/50120100
1. เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลด้านพัฒนากฎหมายและส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี โดยมุ้งเน้นระบบการบริหารงานบุคคลภาครัฐให้มีคุณธรรมและมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายเร่งด่วนของผู้บริหารกรุงเทพมหานครในด้านความสะดวกปลอดภัย ด้านคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม 3. เพื่อปลูกฝังและปรับเปลี่ยนค่านิยมในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เป็นไปในเชิงรุก 4. เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยสอดส่อง ดูแล และร่วมกันแก้ไขปัญหาในถิ่นที่อยู่อาศัยของตนเอง 5. เพื่อเปลี่ยนทัศนคติในเชิงลบที่ประชาชนมีต่อหน่วยงานภาครัฐให้เป็นทัศนคติในเชิงบวก 6. เพื่อให้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังต่อเนื่อง รวดเร็ว ทันเหตุการณ์
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องทุกข์ของประชาชนจากศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 จากการร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน โทรศัพท์ การตรวจพื้นที่ของคณะผู้บริหารเขตบางเขน การพัฒนาพื้นที่ตลอดจนการร้องทุกข์ด้วยตนเองที่สำนักงานเขต การดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนโดยทันที เร่งด่วน และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งรัดดำเนินการแก้ไขในเบื้องต้นและถาวร
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
9/29/2020 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน 2563 จำนวน 187 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-30)
30/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน จากศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ประจำเดือนสิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-30)
2020-7-30 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนอย่างต่อเนื่อง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวน 165 คิดเป็นร้อยละ 100 .
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-29)
29/06/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 188 เรื่อง แก้ไขเรียบร้อย คิดเป็นร้อยละ 100 และเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 178 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-30)
30/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวน 150 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขครบทุกเรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 184 เรื่อง คิดเป็น้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 142 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 141 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 170 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 135 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 137 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำเดือนตุลาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 8
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **