ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัจฉรา โตเปลี่ยน โทร.5861
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักงานเขตบางเขน เป็นหน่วยงานหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ต้องบริการประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการทางด้านการบริการทะเบียน
50120200/50120200
1.เพื่อให้ประชาชาที่มาติดต่อขอรับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด 2.เพื่อให้ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการมีความสะดวก ในการติดต่อขอรับบริการ
-ความพึงพอใจขอผู้รับบริการค่าคะแนนเฉลี่ย 3.50-5.00 น.
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/09/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2563 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.64 คิดเป็นร้อยละ 92.80
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-09-08)
08/09/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2563 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.68 คิดเป็นร้อยละ 93.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-07)
07/08/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกรกฎาคม2563 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.60 คิดเป็นร้อยละ 92.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-16)
16/07/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2563 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.62 คิดเป็นร้อยละ 92.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-10)
10/06/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 เป็นจำนวน 61 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-13)
13/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนเมษายน 2563 เป็นจำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.88 คิดเป็นร้อยละ 97.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-08)
8/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมีนาคม 2563 เป็นจำนวน 78 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.88 คิดเป็นร้อยละ 97.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-11)
11/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-11)
11/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมกราคม 2563 เป็นจำนวน 78 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-15)
15/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนธันวาคม 2562 เป็นจำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.79 คิดเป็นร้อยละ 95.80
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-18)
18/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 เป็นจำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-14)
14/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนตุลาคม 2562 เป็นจำนวน 76 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 คิดเป็นร้อยละ 90.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจประจำเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 6 : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 6 : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **