ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 6 : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 6 : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กองงานผู้ตรวจสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร จัดอบรมเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562
-ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตบางเขน ครั้งที่ 1 คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.138 -ผลสำรวจความพึงพอใจของฝ่ายทะเบียนเขตบางเขน ดังนี้ 1.ประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 76 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 คิดเป็นร้อยละ 90.00 2.ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 3.ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.79 คิดเป็นร้อยละ 95.80 4.ประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 78 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.73 คิดเป็นร้อยละ 94.60 5.ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 72 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20 6.ประจำเดือนมีนาคม 2563 เป็นจำนวน 78 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.88 คิดเป็นร้อยละ 97.60
1.กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร จ้างเหมาสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว 2.ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนเมษายน 2563 เป็นจำนวน 66 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.88 คิดเป็นร้อยละ 97.60 ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 เป็นจำนวน 61 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.40
กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร จ้างเหมาสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว
นิยาม ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
วิธีการคำนวณ ระดับคะแนน 1 – 5 ระดับคะแนน 5 (ร้อยละ 100) คะแนนที่ได้เป็นไปตามค่าเฉลี่ยผลสำรวจ ความพึงพอใจของผู้รับบริการทั้ง 2 ครั้ง คือการนำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 หาร 2 และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |