ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัจฉนา โตเปลี่ยน โทร.5861
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน
50120200/50120200
กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน
กิจกรรมการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการฝ่ายทะเบียน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-28)
28/09/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกันยายน 2564 เป็นจำนวน 55 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.66 คิดเป็นร้อยละ 93.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-09-06)
06/09/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนสิงหาคม 2564 เป็นจำนวน 63 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.57 คิดเป็นร้อยละ 91.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-08-23)
23/08/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกรกฎาคม 2564 เป็นจำนวน 60 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.63 คิดเป็นร้อยละ 92.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2021-07-16)
16/07/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมิถุนายน 2564 เป็นจำนวน 63 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-06-24)
24/06/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤษภาคม 2564 เป็นจำนวน 54 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-05-13)
13/05/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนเมษายน 2564 เป็นจำนวน 42 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.62 คิดเป็นร้อยละ 92.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-04-09)
09/04/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมีนาคม 2564 เป็นจำนวน 81 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.63 คิดเป็นร้อยละ 92.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-03-22)
22/03/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นจำนวน 48 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.51 คิดเป็นร้อยละ 90.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-02-10)
10/02/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนมกราคม 2564 เป็นจำนวน 60 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.56 คิดเป็นร้อยละ 91.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-01-11)
11/01/2564 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนธันวาคม 2563 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.58 คิดเป็นร้อยละ 91.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-12-08)
08/12/2563 : ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นจำนวน 69 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.71 คิดเป็นร้อยละ 92.20
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-11-11)
11/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ฝ่ายทะเบียนได้ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้มาใช้บริการในฝ่ายทะเบียนประจำเดือนตุลาคม 2563 เป็นจำนวน 75 ราย คิดเป็นค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.69 คิดเป็นร้อยละ 93.80
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-27)
27/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (โครงการงานประจำ) ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **